Thứ Bảy, 15 tháng 5, 2010

Chào các bạn lớp Văn A K20

Chào các bạn lớp Văn A K20.
Lời đầu tiên cho Luân được chúc tât cả các bạn sức khỏe,hạnh phúc, thành đạt.
Đây là 1 địa chỉ mà lớp chúng ta có thể trò chuyện với nhau thoải mái sau 10 năm xa cách, mặc dù hiện nay mỗi người 1 hoàn cảnh, 1 công việc, 1 gia đình và sống tại 1 phương trời xa lạ nhưng Luân nghĩ trong mỗi chúng ta đều nhớ đến ngôi nhà lớp Văn A K20 ngày nào và thầm ước 1 ngày nào đó chúng ta sẽ được gặp mặt nhau. Vậy tại sao chúng ta không biến ước mơ đó thành hiện thực ngay lúc này, chỉ cần bạn mở địa chỉ "lopvanak20dhqn.blogspot.com" bạn sẽ có cơ hội gặp mặt, trò chuyện với tất cả các thành viên trong lớp của mình, không những vậy bạn còn có thể chia sẻ những tấm hình, những thước phim gia đình hiện tại của bạn nữa.
Luân hy vọng sau khi blog này ra đời sẽ kết nối được địa chỉ của tất cả các thành viên trong lớp mình, biết đâu năm 2011 là năm chúng ta kỷ niệm 10 năm ra trường chúng ta gặp lại nhau không phải trên internet nữa mà bằng những cái bắt tay, vòng tay nồng cháy tình bạn bè.
Lẽ ra chúng ta cần có 1 trang Wep thực sự chứ không phải là 1 Blog mang tính cá nhân này. Nhưng do nhiều yếu tố chủ quan và khách quan nên trước hết tạm thời chúng ta cứ gặp nhau tại đây, nếu sau này có điều kiện chúng ta sẽ có 1 trang Wep chuyên nghiệp hơn.
Một lần nữa chúc sức khỏe các bạn và hoan nghênh các bạn đến với trang blog này.

2 nhận xét:

  1. Rất mong các anh ghé thăm blog của bọn em, em học K28 trường ĐH QN sau anh 8 khoá. Đây là link blog của lớp T.H Văn K28 : http://blog.vank28.com

    Trả lờiXóa
  2. Thông báo khẩn!!!
    Hiện nay đang có kẻ đã vào xem blog của chúng ta và giả danh Đào Kiểm để nhờ nộp card điện thoại, số máy của kẻ này là : 01682568449. Bà con Văn A k20 nên thận trọng. Tụi mình ở QNhơn đều nhận được tin nhắn 1 kiểu “nạp dùm mình cái card điện thoại mobi.Nhanh lên, có chiện, khi nào ra viện sẽ trả” . Điên nhỉ??!!!
    Bố cáo gần xa…..

    Trả lờiXóa