Thứ Bảy, 15 tháng 5, 2010

Hình lớp văn a k20






























































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































6 nhận xét:

  1. Lớp mình ngày xưa thật dễ thương, thật rôm rả. Tớ nôn nao đến mùa sau gặp lại quá!!!

    Trả lờiXóa
  2. Lớp mình ngày xưa thật dễ thương, thật rôm rả. Tớ nôn nao đến mùa sau gặp lại quá!!!

    Trả lờiXóa
  3. Ừ, nhìn mấy khuôn mặt thật ,,ngây sờ thơ, dễ sờ thương, ăn chơi sôi sờ động ...thế, khi chỉ có sách vở và tình yêu thơ mộng. Bây giờ 10 năm nhìn lại, các bạn thấy gì k?? Cứ soi gương nhìn chính mình đi đã rồi có ai bên cạnh (cũng là người ngày xưa chung khoá luôn đấy), nhìn luôn, thấy gì không nào???? Chưa thấy gì phải không???...Muốn thấy rõ, thấy kĩ, thấy hoài niệm, thấy thương yêu ... Nên chung tay và hành động thiết thực để tổ chức 10 năm gặp mặt thật ý nghĩa đi bà con ơi...

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Mình Diên đây các bạn khoẻ không.

    Trả lờiXóa
  6. Xin phép các anh chị cho em copy ít ảnh về làm tư liệu bên lớp TH Văn K28 chúng em, mời các anh chị ghé thăm blog lớp em http://blog.vank28.com.

    Trả lờiXóa