Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CHO CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT 10 NĂM

mình đã cho các bạn mail và password của blog này nên ai cũng là người quản lý blog. từ khi mình tạo mục đóng góp ý kiến mình chỉ thấy 2 đóng góp 1 và 2 của bạn muadong thôi.mình khẳng định ko xóa bài của bạn.
Các bạn nên vào thẳng trang để viết bài chứ ko nên vào mục nhận xét (mục này chỉ dành cho những người không có mail và password của lớp) các bạn sẽ thấy đăng bài nhanh và hiệu quả hơn.bạn nào mất mail và password hãy nhắn tin cho mình qua điên thoại di động để mình cho lại,( vì ko thể cho ở trên blog )


Vũ Đức Luân

3 nhận xét:

  1. Sao không ai "nhào lên" blog ngó nghiêng vậy ta??? Chương trình đang cần sự đóng góp của bà con mà ...

    Trả lờiXóa
  2. Tối qua mình nhận được email của bạn Sao Mai Phạm (phmsaomai@yahoo.com.vn), nội dung email là đóng góp ý kiến cho ctrình "10 năm trường cũ" ... mình cũng không biết bạn í học lớp nào ... và sao bạn í không đưa ý kiến lên blog luôn. Nên giờ mình đưa lên cho bà con xem luôn nhen:

    Cảm ơn các bạn đã chuẩn bị công phu cho chương trình lễ kỉ niệm. Mình xin có vài góp ý. Chương trình các bạn nên trình bày cụ thể hơn. Ví dụ:
    I. Chuẩn bị:
    1. Ban liên lạc: - Lớp A: Bạn Luân chịu trách nhiệm.
    - Lớp B: Bạn Ngọc chịu trách nhiệm.
    2bạn tìm lại danh sách lớp, kèm theo nơi thường trú, 2 bạn liên lạc mỗi tỉnh, thành phố 1bạn giao trách nhiệm cho họ liên lạc hoặc gởi giấy mời (mình nghĩ nên in giấy mời ghi cụ thể thời gian, dự kiến địa điểm, kế hoạch tổ chức để vận động càng nhiều càng tốt, nếu không vận động nhiệt tình thì không có hò hứng để đi, như vậy sẽ không thành công, kinh phí từ tiền quỹ), mình có danh sách lớp B, để khi nào Ngọc cho mail mình gởi cho. 2bạn phụ trách in giấy mời để mời thầy cô giáo cũ.
    2. Ban tổ chức: Các bạn nên phân công cụ thể từng người phụ trách mảng nào để họ có trách nhiệm, mình nghĩ lời của MC không cần phải góp ý rỗng rãi thế, giao cho MC tự biên kịch rồi nhờ 1 số cá nhân góp ý (mình nghĩ Thanh Hương lớp A và 1 bạn nam nào đó là hợp lí- Chánh lớp B cũng được).
    - Dự kiến thời gian cho từng chương trình.
    - Dự kiến địa điểm (nếu ở khách sạn thì bạn nào sẽ liên hệ). Các bạn xem có nên thuê khách sạn cùng nghỉ lại 1 đêm không? Mình nghĩ sẽ rất vui và yên tâm hơn sau khi "trà dư tửu hậu".
    - Dự kiến người tiếp khách, chủ yếu là tiếp thầy cô.
    - Phân công người chuẩn bị một số bó hoa để tặng thầy cô, phân công người tặng hoa, mỗi bạn tặng 1 thầy cô.
    II. Chương trình tổ chức: (Gồm phần lễ và hội)
    Chọn 1bạn đạo diễn toàn bộ chương trình.
    1. Phần lễ:(2MC giới thiệu)
    - Lớp trưởng lớp A hoặc B tuyên bố lí do (bài phát biểu do lớp trưởng tự chịu trách nhiệm).
    - Mời thầy cô lên sân khấu để sinh viên nói lời cảm ơn và tặng hoa.
    - Mời đại diện 1 thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm phát biểu (thầy Tâm hoặc cô Mai là người vừa lớn tuổi vừa gắn bó thời gian dài với lớp).
    - Chuẩn bị 1tiết mục văn nghệ ý nghĩa để tặng thầy cô (chuyển sang phần hội)
    2. Phần hội: chủ yếu là ăn uống và sinh hoạt văn nghệ.
    - Liên hệ với 1 số giọng ca nổi bật của lớp để các bạn chuẩn bị, mình không có thời gian để chuẩn bị tiết mục tập thể.
    - MC sắp xếp chương trình xen kẻ 1 tiết mục của sinh viên, 1 tiết mục của thầy cô, tiết mục của thầy cô các bạn có thể bốc xăm gặp tên thầy cô nào thì mời thầy cô đó (thầy cô có thể hát, đọc thơ, hoặc phát biểu suy nghĩ của mình...)

    Trả lờiXóa
  3. Théc méc à nhen!!! Mấy dòng tâm sự gan ruột của tui đã post lên đây, cách 1 ngày, tại sao không còn nữa???!! Để post được nó lên tui mất nửa giờ bị trục trặc mạng, sau đó post lên được, đã kiểm tra đi kiểm tra lại. Giờ sau không thấy vậy! Nếu bị quản lí blog xoá đi nghĩa là : không cho bà con nhìn thấy sự thật và để tiếng nói được dân chủ phải không. Không có lời giải thích rõ ràng, từ nay Muadongqn không bao giờ lên bloglopvanak20dhqn nữa!!!!

    Trả lờiXóa