Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 10 NĂM THẦY CÔ VÀ CỰU HỌC SINH k20 khoa ngữ văn trường ĐHQN NIÊN KHOÁ (1997-2001)


CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 10 NĂM THẦY CÔ VÀ CỰU HỌC SINH k20 khoa ngữ văn trường ĐHQN NIÊN KHOÁ (1997-2001)

Chủ đề: MỘT THOÁNG TRƯỜNG XƯA

I/    LỄ KỈ NIỆM:

MC: Xin chào mừng toàn thể quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các anh chị cựu sinh viên k20 khoa ngữ văn  trường ĐHQN năm học 1997-2001 đã cùng về tham dự lễ kỷ niệm 10 năm thầy cô và cựu sinh viên k20 với chủ đề Một thoáng trường xưa hôm nay. Chúc toàn thể quý vị, các thầy cô và các anh chị  sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc lễ kỷ niệm thật vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.
Trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu xin mời quý vị, thầy cô và các anh chị cùng thưởng thức bài hát …………………………….. nhạc và lời………………do tốp ca nam nữ CSV khoa ngữ văn k20 thể hiện.
MC: Tiết mục vừa rồi là món quà rất ý nghĩa mà anh chị muốn gửi tặng các thầy cô giáo và toàn thể các anh chị em, bạn bè cùng học một thời nhân buổi gặp mặt ấm áp hôm nay, bài hát gợi cho mỗi chúng ta nhớ lại một thời áo trắng một thời tuổi hồn nhiên bên nhau cùng học cùng vui đùa ca hát dưới mái trưòng thân yêu với thầy cô bè bạn và bao kỉ niệm thân thương của tuổi học đường nhiều mộng mơ, giận hờn và khát vọng.
Một lần nữa xin cám ơn phần thể hiện của tốp ca CSV NV k20 và cũng xin giới thiệu các anh chị chính là các thành viên trong Ban liên lạc tạm thời của CSV NV k20 niên khoá (1997-2011).
Mời:…………………………………….(tặng hoa) cho BLL mới
MC: Tuyên bố lý do:
Thưa quý vị, làm sao mà kể hết những vui buồn của thời áo trắng với những tháng năm dưới mái trường thân yêu. Thời kỳ đẹp nhất của mỗi chúng ta có lẽ cũng chính là những tháng ngày bên nhau dìu mài đèn sách dưới mái trường ĐH, mỗi học trò có một khát vọng vào đời để rồi khi đã thực sự trưởng thành và vững chãi trong cuộc sống chúng ta mới thấu hết giá trị của những tháng ngày miệt mài chăm chỉ học hành dưới sự bảo ban dìu dắt của các thầy cô giáo.Không thầy đố mày làm nênnhất tự vi sư bán tự vi sư. Công lao thầy cô cao dày hơn núi.
Đời người ngắn ngủi những kí ức đẹp đẽ thưòng được hồi tưỏng liên tục để làm cứu cánh tâm hồn những khi ta mệt mỏi và tuyệt vọng. Nếu có ước muốn trong cuộc đời này/ cũng sẽ ước muốn cho thời gian trở lại? Bên nhau tháng ngày cho nhau những hoài niệm/ để còn mãi trong trái tim mỗi người. tôi muốn dùng những ca từ trong bài hát Mong ước kỷ niệm xưa của nhạc sĩ Xuân Phưong để nói lên nỗi lòng của cácbạn CSV NV k20 đang có mặt tại đây hôm nay.
MC: Giới thiệu đại biểu:
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10.
- Cùng toàn thể các bạn CSV NV k20
1. Trân trọng kính mời bạn: …………………………. lên SK có đôi lời tâm sự nhân lễ kỉ niệm gặp mặt 10 năm lần này.
MC: Cám ơn bạn…………...
2. Kính thưa quý vị, từ ngàn xưa tinh thần tôn sư trọng đạo biét ơn thầy cô của người VN luôn được xã hội trân trọng, khắc ghi bằng những tình cảm chân thành cao cả, những ngày này trong tháng 11 khắp nơi trong nước tưng bừng kỷ niệm ngày lễ tôn vinh thầy cô giáo những người đã có công đưa biết bao thế hệ học trò sang sông. Về dự lễ kỷ niệm 10 năm thầy cô và CSV NV k20 hôm nay chúng ta rất vinh dự và hạnh phúc đựơc gặp lại thầy(cô):
…………………………………………………………………………….
Xin trân trọng kính mời thầy(cô) có đôi lời phát biểu.

6. Trải qua…. năm xây dựng và trưởng thành các thế hệ thầy giáo cô giáo nối tiếp nhau nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy. Thầy cô các thế hệ đã có nhiều đóng góp để đào tạo nên những nhà khoa học, cán bộ lãnh đạo quản lý, sỹ quan, doanh nhân, cán bộ kỹ thuật… góp phần xứng đáng vào công cuộc dựng xây đất nước quê hương. Về dự lễ kỷ niệm với chúng ta hôm nay có thầy (cô) hiện đang giảng dạy bộ môn……tại trường ĐHQN . Trân trọng kính mời thầy (cô) có đôi lời phát biểu.
7. Bạn……… lên cám ơn các thầy cô và tặng hoa+quà.
8.  Văn nghệ đan xen
-
-
-
9. Trong không khí thân mật ấm cúng và tràn đầy tình cảm bạn bè sau nhiều năm gặp lại, những bạn bè một thuở với rất nhiều những kỷ niệm về nhau, chắc chắn các bạn k20 đang muốn được giãi bày những tâm sự cảm xúc của mình để cùng nhau ôn lại những tháng năm đã xa.
 Mời 1-2 bạn lên SK phát biểu cảm tưởng (hoặc đứng dưới ).
10. Văn nghệ:
-
-
-
HTH: Kính thưa quý vị, các thầy cô giáo và các anh chị trong lễ gặp mặt hôm nay bên cạnh việc cùng nhau ôn lại những kỉ niệm êm đềm về những tháng ngày bên nhau chung học. Chúng ta sẽ kết hợp thực hiện một số công việc rất có ý nghĩa với trường xưa, bạn bè và các thế hệ con em chúng ta. Công việc này tôi xin nhường lời lại cho bạn.

II/ Những việc cần làm

Như vậy, có thể nói sau đúng10 năm ra trường hôm nay chúng ta mới cùng gặp lại, tuy chưa thể đông đủ nhưng tất cả những bạn có mặt tại đây hôm nay đã thể hiện rất nhiều sự quan tâm và tình cảm sâu sắc với khoá học và bạn bè một thủa.Ban Liên lạc cựu sinh viên NV k20 mong muốn: Ngày kỉ niệm gặp mặt hàng năm đựơc thực hiện ở quy mô đầy đủ nhất, đạt được ý nghĩa giáo dục và ý nghĩa tinh thần cao nhất; tình cảm gắn bó với chiếc nôi tâm hồn của cựu SV không chỉ được thỏa mãn mà còn được tạo điều kiện để cụ thể hoá thành những đóng góp thiết thực. Ban Liên lạc luôn mong được sự hưởng ứng, tiếp sức tận tình của đông đảo các bạn cựu SVNV k20.
 Ban Liên lạc đã mạnh dạn đề ra một Kế Hoạch Hành Động tương đối "bề thế", bao gồm 3 hoạt động chính:
 (1) Tiếp tục tổ chức ngày gặp mặt 5 năm/lần với sự tham gia ngày càng chủ động hơn và đông vui hơn của thầy cô giáo các thế hệ của nhà trường và các cựu SV cùng khoá.
(2) Tiếp tục thực hiện tương thân tương ái hỗ trợ các bạn cùng khoá có điều kiện còn khó khăn.
 Kế hoạch này và những kế hoạch tiếp sau nữa, thành tựu đến đâu, đều là do sự chung tay chung sức của các bạn
Vậy nên, nhân gặp mặt năm nay, cũng là tròn 10 năm tổ chức cựu SVNV K20 của trường đi vào hoạt động, Ban Liên lạc muốn thông báo kế hoạch này trước là để báo cáo chung những gì chúng ta đạt được tính đến nay, sau là để kêu gọi sự góp mặt, góp lòng nhiều hơn nữa, thường xuyên hơn nữa của tất cả các bạn SV NV k20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét