Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

10 NĂM…. TÌNH NHỚ

(Phần 2)

Tối thứ 7 sau tiệc các bạn còn cùng nhau đi karaoke, đi bar, mấy ông xã của Anh Thi, Thanh, Hương say lử lả. Vợ của Danh, Vương ham vui cũng không về khách sạn ngủ theo các chàng đi chơi, mệt phờ nhưng ngạc nhiên thích thú. Tình 10 năm bạn bè, thời gian gần nhau sao thấy ít. Vù cái sáng chủ nhật đã cà phê chia tay. Vui vẫn không quên nhiệm, dù tiếc đứt lưỡi … Nhi, Tiến, Vy sáng hôm làm nhiệm vụ chấm thi tuyển sinh đại học, không tham dự được buổi chia tay… Ở quán Ngon, nhân viên phục vụ nối bàn liên tục vẫn thiếu. Thủ tục thông báo quỹ họp lớp thông qua, góp thêm quỹ để quan tâm nhau khi đau ốm, sinh nở, lễ tết thăm hỏi thầy cô … xong xuôi. Tất cả bịn rịn lưu luyến, ai cũng chẳng nỡ chia tay.
Hẹn 2015 tại Pleiku - Gia Lai lớp mình lại gặp. Lần ấy: Ban liên lạc Gia Lai gồm: Mỹ Lệ, Đức, Hương, Sơn sẽ  chủ công lo tổ chức để chu đáo đón các bạn về. Lần gặp mặt này chúng ta cám ơn lắm lắm sự nhiệt tình của ban liên lạc Quy Nhơn: Nhi, Thạch, Ngân, Linh, Luân, Vy.
Cám ơn tất cả các bạn đã dành thời gian về gặp nhau thêm mới một kỉ niệm đáng nhớ trong đời nữa về bạn bè một thuở chung trường chung lớp.
Cám ơn các thầy cô đã quan tâm đến chung vui cùng chúng em, cám ơn dâu rể K20 đã cùng về ra mắt và chia sẻ những háo hức mong chờ và hạnh phúc cùng những người thân yêu của mình để thêm quý thêm yêu thêm trân trọng cuộc sống gia đình.
Cám ơn những hẹn hò gặp gỡ tương lai gần, cám ơn những tin nhắn điện thoại của bạn bè dày thêm thời gian qua với những tôi - bạn – tau - mi – chi - tớ…
... Pleiku 2015, chúng mình gặp lại, sẽ có 3 ngày bên nhau bạn bè tôi nhé, theo dõi blog, thông tin điện thoại để nhớ tìm về: ngày đầu tiên tiếp đón, đêm gặp mặt đầu tiên là nhậu vỉa hè phố núi đầy sương và se lạnh nghe nhạc Phạm Duy thơ Vũ Hữu Định: “Còn chút gì để nhớ”. Ngày thứ hai đi Biển Hồ, Đồng Xanh và ăn gà nướng cơm lam ngoại ô thành phố Pleiku.
                              Gà nướng cơm lam

Tối họp lớp chính thức tại nhà hàng Thiên Thanh, sau đó dancing, karaoke và ăn khuya đặc sản phở khô Gia Lai hè phố.
           
                                    Phở khô Gia Lai



Ngày thứ ba, ăn sáng - cà phê, họp phân công nhiệm vụ tổ chức gặp mặt lớp lần tới tại Quãng Ngãi. Đấy là dự kiến thôi, các bạn góp ý thêm, để ngày gặp mặt tới thật ấm cúng, tràn đầy tình cảm mến thương nhé.
                                                                                       Hương Điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét