Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

"10 năm gặp mặt..."

10 năm không gặp ... quả nhiều thay đổi. Có lẽ những hình ảnh mình post lên blog các bạn sẽ rất ngạc nhiên hoặc không nhận ra ... ai là ai (vì hôm đó bạn không có mặt mừ), hay nhận ra và thấy "thời hoa đỏ" của mình đã trở lại ... nhiều ... nhiều ... những cảm xúc của đêm gặp mặt. Để post lên phải tốn thời gian đây và thêm việc chú thích chứ không tất cả lại tham gia chương trình "xem hình đặt tên" thì mình ... tiêu mất. Mà mình lại đang chấm thi nữa, ...Thôi thì cố gắng được bao nhiêu mình đưa lên bấy nhiêu cho bà con ....tận hưởng, "nhìn ảnh ôn kỉ niệm"...
Ngày tổ chức gặp mặt khách sạn đông "gê gúm" vì ...tốt ngày quá, đám tiệc tùm lum, thế là chia nhau ra đứng .... (dẫn) đường ...
Tại sảnh trong của khách sạn, trước giờ gặp mặt, xuất hiện 1 số "cao thủ" sau:
Chánh, Phong Hải, Định
Trông tên này có vẻ ... mũm mỉm nhỉ, hắn là Thành Danh, đúng là "thành danh", ngày xưa teo à, các bác cứ xem trang "Hình lớp văn" phía trước là biết ngay.
Ấy .... rồi đến khi vào tiệc, MC phải năn nỉ, doạ dẫm, nghiến răng âm thầm mới ổn định được tổ chức ... "HS im" mà không ai "lặng"..thi nhau nói ... dã man cơ (cũng dễ hiểu mà ...heee)

Nhìn hình này là biết thực trạng ... Thanh Hương cố ....gào ... Minh Chính thì ...gãi...
"Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng ...cũng đành hạ mic mà thôi" -Thanh Hương (nhìn mặt nàng ta thảm không kìa ....kaaaakaaa) bên cạnh là Chính, Thắm nè ..
Cuối cùng .. cũng ... vào "đại lễ" ..


Mời cô Thân phát biểu (cô từ Quảng Ngãi vào, đi cùng các bạn Dung "tròn", Dung "không tròn" ... đừng théc méc tí 2 bạn Dung sẽ xuất hiện ...

Và cô rất xúc động, đã .. có thơ tặng cho tất cả các bạn ngày xúc động (chu đáo, tình cảm hơn nữa cô còn photo tặng .... cái này mình sẽ up nguyên bản lên sau ...)

Mời thầy Đấu phát biểu

Mời thầy Miên ... phát biểu (dù thầy đã cố gắng ... đứng gần cửa sổ .. nhưng vẫn ....mời thầy)

Tặng hoa và quà lưu niệm cho quý thầy, cô








Tiết mục văn nghệ mở màn ... với các siêu sao nhạc nhẹ ... trình làng bài hát có ...chữ chạy trên màn hình ti vi "Mong ước kỉ niệm xưa"
Các ca sĩ "phiêu" quá cơ ...



(Tạm dừng nhé...mai mình lèm tiếp ...) Muadongqn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét