Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2010

VÀO ĐÂY CHÁT THOẢI MÁI (tháng 8)

24 nhận xét:

  1. bà Vy À!! vào BÀI ĐĂNG MỚI sẽ thấy cửa sổ, bên phải của chữ LIÊN KẾT sẽ thấy ô vuông hình màu, để con chuột vào là hiện lên chữ "Chèn hình ảnh", bên cạnh nữa là "chèn video" nhấp vào "chèn hình ảnh" sẽ thấy 1 cửa sổ nữa...làm theo hướng dân trên blog là được.

    Trả lờiXóa
  2. mấy hôm trước lớp trưởng Duy Tân có nhắn tin cho mình nhờ mình thông báo cho các bạn số điện thoại mới của anh: 01654327622.Mình đã sửa vào mục điện thoại rồi.
    Luân QN

    Trả lờiXóa
  3. blog này được định dạng theo thời gian từng tháng,nên khi các bạn viết bài mới hoặc đưa hình ảnh mới lên blog, blog sẽ chuyển bài viết vào tháng hiện tại chứ không viết tiếp bài của tháng trước(trừ đăng bài nhận xét). Mình đăng thử 1 vài hình lên để các bạn thấy nhé!!!

    Luân QN

    Trả lờiXóa
  4. Lâu quá rồi sao kg thấy các bà vào tham lớp vậy ta.
    Ô.Luân làm sao mà mấy bà biến mất vậy?

    Trả lờiXóa
  5. tui cũng chẳng biết nữa. chắc tui ngồi không đúng kiểu nên mấy bà chạy mất tiêu rồi. khà khà

    Trả lờiXóa
  6. Ối...hình như ô.Luân sửa lại trang blog này có vấn đề hay sao ấy? Bữa trước tui viết mà đăng mãi chả được, lâu lắm mới mò mẫm lên được vài câu đó. kiểm tra lại nha.
    Các bà văn A đâu hết rùi, nếu không đăng được bài thì nhấc điện thoại lên alô cho ông Luân nhá. Lâu quá không tám với mấy bà tui nhớ mùi lắm đó. Nhất là bà " mùa đông" kìa,..Còn Thỏ Ngọc cũng về cung trăng với chị hằng rồi hay sao mà không thấy, Mỵ Nương cũng theo Trương Chi đi đâu mất tiêu rùi....
    A ô... alô, về đi bà con ơi.

    Trả lờiXóa
  7. ĐỜI ĐEN LÊN THĂM NHÀ ĐỊNH BÁN NHƯNG KHÁCH KHÔNG THÈM MUA VÌ CÁC CHỦ NHÀ CHỈ TOÀN CHỬI NHAU THÔI. MẤY BÀ VỢ THÔI ĐI ĐỂ ÔNG BÀN CÁI NHÀ NÀY ĐÃ. DIÊN ĐÂY.

    Trả lờiXóa
  8. MẤY BÀ LÀM ƠN THÔI ĐI CHỬI NHAU NHIỀU THẾĐỂ ÔNG BÁN CÁI NHÀ NÀY ĐÃ LÀM GÌ MÀ OM SÒM THẾ. HÌNH NHƯ TÔI THẤY TRONG ÁNH MÁT CỦA BÀ THĂM MỖI KHI VỀ THẮM NHÀ ĐÔI MẮT RƯNG RƯNG THÌ PHẢI. SẮP TỚI TÔI ĐI TẬP HUẤN CỬA LÒ CÓ HẸN GẶP ANH TÂN CHỦ NHÀ RỒI. TUI SẼ THUYẾT PHỤC SẾP VỀ CHỈ ĐẠO ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG SAU 10 NĂM CHƯA TẬP HỢP ĐỂ THỐNG NHẤT PHƯƠNG HƯỚNG CHO TƯƠNG LAI. CÓ BÀ NÀO RA CỬA LÒ KHÔNG , CHẮC CŨNG CHỈ CÓ DÒ VỚI MÔNG THÔI

    Trả lờiXóa
  9. MẤY BÀ LÀM ƠN THÔI ĐI CHỬI NHAU NHIỀU THẾ ĐỂ ÔNG BÁN CÁI NHÀ NÀY ĐÃ LÀM GÌ MÀ OM SÒM THẾ. HÌNH NHƯ TÔI THẤY TRONG ÁNH MÁT CỦA BÀ THĂM MỖI KHI VỀ THĂM NHÀ ĐÔI MẮT RƯNG RƯNG THÌ PHẢI. SẮP TỚI TÔI ĐI TẬP HUẤN CỬA LÒ CÓ HẸN GẶP ANH TÂN CHỦ NHÀ RỒI. TUI SẼ THUYẾT PHỤC SẾP VỀ CHỈ ĐẠO ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG SAU 10 NĂM CHƯA TẬP HỢP ĐỂ THỐNG NHẤT PHƯƠNG HƯỚNG CHO TƯƠNG LAI. CÓ BÀ NÀO RA CỬA LÒ KHÔNG , CHẮC CŨNG CHỈ CÓ DÒ VỚI MÔNG THÔI

    Trả lờiXóa
  10. ANH CHA VỢ ƠI ANH ĐỌC BÀI THƠ CHA ĐÀNG NGOÀI...THU VÀO MÁY ĐIỆN THOẠI RỒI GỬI LÊN ĐI ANH. EM NHỚ ANH,YÊU ANH THA THIẾT. DIÊN

    Trả lờiXóa
  11. ban Dien oi con di tìm la dieu bong nưa khong. to la Hoàng thanh hương điệu nè.

    Trả lờiXóa
  12. MINH CHINH A, HUONG BAY GIO MOI CO THOI GIAN MO MAN LUC LOI NHA CHUNG MINH, AI CUNG BAN RON NEN KHONG GHE DUOC THUONG XUYEN, CHINH KHOE NHE, CHO TUITHI CU XONG XUOI ROI TA BA TAM NHE. TO DI ON BAI DAY, CAI MON TIENG ANH AY MA NO LAM TO KHON KHO QUA.

    Trả lờiXóa
  13. -Này, xin nhắc nhở các bác, đây là blog Văn A nhá, thế mà cứ đánh toàn không dấu là sao hả?????(nói nhỏ nữa nè:lỗi chính tả nữa mới ghê), viết lách cẩn thận tí he.
    -Chính ơi, tàu bay giấy hết chưa? Để tui gửi bà thêm 1 tá nữa hử? MÀ này, bà ở quận nào tui quên mất, hiện tại Ngà đang ở Sài Gòn, công tác 4 ngày ấy, bà rảnh không, liên lạc với Ngà.
    -Tui không đăng ảnh được, chứ không để bà con xem dung nhan của ....Hương điệu (Cống) 10 năm không gặp ...

    Trả lờiXóa
  14. chào các anh chị khoá k20, em học k28, rất vui đc làm quen với anh chị, đây là blog lớp em. http://blog.vank28.com

    Trả lờiXóa
  15. Trang đang cần một sáng kiến kinh nghiệm (gấp).Bạn nào giúp mình với( sẽ hậu tạ sau)
    Xin gửi về : ngctrang2010@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Bà kon ơi, Chính trình diện nè. Sorry mọi người nhé, lâu nay tớ đi công tác ở Miền Tây nên không tham gia 8 với mọi người được.Chính đang ở quận Thủ Đức. Thông báo mới nha: Chính đang làm chương trình mới về sản xuất mặt hàng thủ công mỹ nghệ trang trí nội thất, trang trí sân vườn và đồ chơi trẻ em bằng nhựa Polyesteresin, hàng composite nữa.Bà kon ai có nhu cầu giúp đỡ tui nhé.Hihihi.....hậu tại sau (bắt chước bà Trang đó)
    Bà Trang muốn sáng kiến về chuyện gì nói rõ mới giúp được, Hương điệu (í quên, nay phải gọi là Hương ú mới được) nhiều sáng kiến lắm đó,
    Vy ơi, tớ hết tàu bay giấy rồi, nguyên nhân do chở mấy bà đi nhiều quá nên hao hụt tăng nhanh đó.Cứu bồ đi, cung cấp càng nhiều càng tốt nhé.
    Nguyễn Đức Diên đã bán nhà được chưa?Nếu chưa được nhắn đi tui chỉ cho người mua nhé.
    Hixhix...

    Trả lờiXóa
  17. Em Chính ơi! Em ống chề rồi à? Sao em vẫn cứ xồn xồn thế. Năm sau họp lớp anh giớ thiệu cho một tuấn mã nhé. Chúc em hạnh phúc. Diên

    Trả lờiXóa
  18. Cái lão Diên này... mỗi khi lên blog vanak20 là có bà xã bên cạnh hay sao mà cứ nhắn tin 1 cách ... vội vã, bất cẩn thế, cái gì cũng từ tốn tí..Chính đâu cần tuấn mã ông gthiệu, nó đi Boeing k hà, tuấn mã của ông chạy sao lại... Suy nghĩ lại đi nhớ!
    Chính này, tớ vừa bảo bên VNPT chuyển gấp cho Chính ...2 tá "máy bay paper", cứ dùng thong thả, nhưng : k được dùng để chở dùm bồ nhí của mấy đứa đã ..yên bề gia thất, nghe chưa!!!
    Chúc tất cả khoẻ!

    Trả lờiXóa
  19. hihihi...bà Vy cho tui đi tàu bay giấy nhiều quá hi. O.Diên tối ngày chê tui , hãy đợi đấy rồi có lúc ông sáng mắt vì cái tội chê tui nha.
    Bà Vy cứ gửi nhiều tàu bay giấy đi, tui đưa mấy ông yên bề gia thất lâu lâu đi đổi gió.Tuy mấy ổng không nói nhưng trong bụng khoái chí lắm đó bà.
    Gần tết rồi không biết các bạn đã thư thả chưa?Riêng mình làm doanh nghiệp cuối năm thở không ra hơi luôn.Nhiều lúc cũng chán lắm.Đồng tiền mất giá, kinh tế suy thoái...Như các bạn đi dạy học thế mà hay, tuy có cực nhưng vẫn thoải mái nhiều.
    Năm nay dúng 10 nam rồi đó, các bạn nhớ góp kinh phí để cho ông Luân chủ quản "từ đường" lớp a k.20 chuẩn bị kế hoạch"cúng tổ" nhá. Bà Vy ở tại QN và đang không có ai ràng buộc phải chịu trách nhiệm cùng o.Luân lo"trong nhà"đầy đủ để đón bà kon ở xa về nhé.

    Trả lờiXóa
  20. Nhắn nhe với Chính nè:
    OK,việc này tớ sẽ cố gắng. Cuối năm, công việc nhà giáo cũng bận lắm he. Dân kinh tế lại than thở, ước ao "nhàn" như nhà giáo, không sợ ăn sương sáo cả năm à. Kà!Kà! Mỗi ngành nghề đều có cái sướng, cái khổ riêng. Chỉ có điều ta nhìn thấy cái khổ của ngành này là cái sướng của ngành kia, thế là lại .... xoay ra ước gì ... khổ nhỉ ...(lại khổ)

    Trả lờiXóa
  21. Khoẻ không hỡi bá quan văn võ nhà mình? Dạo này cung đình diễn ra nhiều sự kiện nên Thỏ Ngọc không ghé thăm nhà được. Cứ tưởng nhà mình đông vui lắm, hoá ra chỉ có Vy, Chính và Diên...Thế này là hỏng cậu Luân ạ ! Các cậu lên kế hoạch cho ngày họp lớp tới đâu rồi, sao chưa thấy động tĩnh gì cả. Ngọc Trang sẽ lo liên lạc các bạn ở Quảng Ngãi . Có thông tin gì thì báo nhé!

    Trả lờiXóa
  22. Chào!Vậy là kết thúc năm học rồi. Nhưng blog nhà ta số người biết đến và ghé qua như ...chùa Bà Đanh. Sao vậy ta, muốn họp mặt kỉ niệm, lên kế hoạch thì cũng phải ló cái mặt vào nhà này 1 tí rồi ... nói năng lung tung gì đấy. Toàn liếc mắt qua xong rồi .... không có gì xuống thôi....Thế đấy. Ông Toàn, Hải thì bận ....làm quan rồi. Ông Luân bị trôi sông .... chỉ còn tụi thường dân này thôi. Bà con thì muốn họp mặt mà không chịu tích cực lên blog xem tình hình, tham gia hay ...cãi cọ nhau .....

    Trả lờiXóa
  23. - Bạn Diệu à, Vy vẫn ... thế.
    - Tình hình là tại QN đang diễn ra đợt chấm thi tốt nghiệp 12, tối mai sẽ tổ chức gặp gỡ 1 số bà con. Ai có vấn đề gì thì liên lạc nhé.

    Trả lờiXóa